Codeage Chocolate Muilti Collagen Peptides มัลติคอลลาเจน รสโกโก้

฿0 ฿ 2,200

ผงไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ผงจากคอลลาเจนหลายชนิดปราศจากแคลลอรี่ส่วนเกินที่ประกอบไปด้วยคอลลาเจน 5 ประเภท จากน้ำซุปกระดูกออร์แกนิก และ MCT Oil มาในรูปแบบรสช็อกโกแลตชั้นเลิศ บำรุงและส่งเสริมความสมบูรณ์ของข้อต่อ, เอ็นและกล้ามเนื้อ, สนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ, เพื่อผิวที่เปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี, ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น มีส่วนประกอบของ กรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง (MCTs) เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายสามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานได้

  • Description

Product Description

MULTI COLLAGEN PEPTIDES CHOCOLATE POWDER

คอลลาเจน 5 ชนิด และ MCT ในรูปแบบผงรสช็อกโกแลตแสนอร่อย
 

 

 


เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • คอลลาเจนชนิดที่ 1, 2, 3, 5 และ 10 แบบออล-อิน-วัน

  • ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน (Hydrolyzed collagen)  - สารอาหารที่ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ได้คอลลาเจนที่มีขนาดและความยาวสั้นลง, ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี สามารถนำไปใช้ในกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แก่เซลล์ผิวได้

  • น้ำมัน MCT ในรูปแบบผง – MCT หรือกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง (Medium-chain Triglyceride)

  • ส่วนผสมคุณภาพสูงของคอลลาเจนจากแหล่งอาหาร 5 ชนิด ได้แก่ เปปไทด์คอลลาเจนจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าอย่างอิสระในทุ่งหญ้า, น้ำซุปกระดูกวัวออร์แกนิก, น้ำซุปกระดูกไก่ออร์แกนิก, คอลลาเจนเปปไทด์จากปลาที่จับได้จากธรรมชาติและคอลลาเจนจากเปลือกไข่

  • กรดอะมิโน 18 ชนิด

  • ปริมาณน้ำตาลน้อยกว่า 1 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

  • ไม่ใช่ GMO

  • ปราศจากกลูเตน, ผลิตภัณฑ์จากนมและถั่วเหลือง

  • ปราศจากส่วนผสมของเปลือกหอย

  • รสช็อกโกแลตแสนอร่อย

  • ง่ายต่อการผสมในของเหลวร้อน, โปรตีนเชค, สมูทตี้, ชา, กาแฟ และเครื่องดื่มหรือขนมอื่น ๆ – เพียงตวงใส่เชคเกอร์หรือเครื่องปั่นกับของเหลวเย็น เพื่อให้ง่ายต่อการผสม

  • ผลิตในโรงงานที่ได้รับการรับรอง cGMP ในสหรัฐอเมริกา

  • ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

 

 


 

ประโยชน์ของ Codeage Chocolate Muilti Collagen Peptides

Codeage Multi Collagen Protein Peptides Chocolate ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ 5 ชนิด (ประเภท I, II, III, V และ X) พร้อม MCT Oil ในรูปแบบผงและกรดอะมิโน 18 ชนิด มาในรสช็อกโกแลตที่รวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียว

ส่วนผสมในสูตรระดับพรีเมียมนี้มาจากแหล่งที่มีคุณภาพสูง รวมถึงไฮโดรไลซ์โบวีนเปปไทด์คอลลาเจน (Hydrolyzed bovine collagen peptides) จากวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิกอย่างอิสระในทุ่งหญ้า, น้ำซุปกระดูกไก่ออร์แกนิก, น้ำซุปกระดูกเนื้อวัวออร์แกนิก, ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากปลาที่ได้ตามธรรมชาติ และคอลลาเจนเมมเบรนจากเปลือกไข่ นอกจากนี้สูตรนี้ยังไม่มีส่วนประกอบจากเปลือกหอย

Codeage Multi Collagen Protein Peptides Chocolate สามารถนำมาใช้ผสมกับของเหลวร้อนได้ง่าย เพียงใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่นกับของเหลวเย็น เป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มความอร่อยและเพิ่มคอลลาเจนให้กับเครื่องดื่ม, โปรตีนเชค, สมูทตี้, ชา, กาแฟและเครื่องดื่มหรือของทานเล่นอื่น ๆ
 

เป้าหมายในการใช้งาน : บำรุงและส่งเสริมความสมบูรณ์ของข้อต่อ, เอ็นและกล้ามเนื้อ, สนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ, เพื่อผิวที่เปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี, ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น
 

MCT (Medium-chain Triglyceride) คืออะไร?

กรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง (MCTs) เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายสามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานได้

คุณประโยชน์ :

  • เปปไทด์โปรตีนคอลลาเจนบริสุทธิ์ในรสช็อกโกแลต

  • คอลลาเจนจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเลี้ยงในทุ่งหญ้าอย่างอิสระ, น้ำซุปกระดูกวัวออร์แกนิก, ปลาที่จับได้ตามธรรมชาติและไก่ที่ถูกเลี้ยงดูแบบปล่อยอิสระ

  • มีส่วนผสมของน้ำมัน MCT แบบผง

  • คอลลาเจนไฮโดรไลซ์เพื่อง่ายต่อการดูดซึม

  • ปราศจากกลูเตน, นม และถั่วเหลือง

  • ไม่ใช่ GMO

  • ปราศจากสารกันบูด, ฮอร์โมน

  • ภาชนะบรรจุปลอดสาร BPA

  • รสชาติที่เป็นธรรมชาติ

 

ข้อดีของ Codeage Chocolate Muilti Collagen Peptides

คุณภาพสูง :
Codeage ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Codeage Multi Collagen Chocolate ของเราประกอบด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงและผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน cGMP
 
คอลลาเจนที่แตกต่างกัน 5 ชนิด จากน้ำซุปกระดูก และ MCTs

คอลลาเจนปริมาณสูง & แคลลอรี่ต่ำ

 

 
ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากซุปกระดูกของวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้า : คอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3

 
ซุปกระดูกไก่ออร์แกนิก - คอลลาเจนชนิดที่ 2

 
ซุปกระดูกเนื้อออร์แกนิก - คอลลาเจนชนิดที่ 1, 2 และ 3

 
ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากปลาที่จับได้ตามธรรมชาติ : คอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3 จากปลาเนื้อขาว

 
คอลลาเจนจากเมมเบรนเปลือกไข่ : คอลลาเจนชนิดที่ 1, 5 และ 10 จากไข่

 
ผงไฮโดรไลซ์คอลลาเจน
ผงจากคอลลาเจนหลายชนิดปราศจากแคลลอรี่ส่วนเกินที่ประกอบไปด้วยคอลลาเจน 5 ประเภท จากน้ำซุปกระดูกออร์แกนิก และ MCT มาในรูปแบบรสช็อกโกแลตชั้นเลิศ*
 

ปริมาณของ Codeage Chocolate Muilti Collagen Peptides

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : ประมาณ 30 ครั้ง


 

ส่วนประกอบของ Codeage Chocolate Muilti Collagen Peptides

Multi-Collagen Complex : ได้ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเปปไทด์จากวัวที่กินหญ้าเป็นอาหารและอยู่อย่างอิสระในทุ่งหญ้าออรืแกนอก, น้ำซุปกระดูกไก่ออร์แกนิก, น้ำซุปกระดูกวัวออร์แกนิก, ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา, คอลลาเจนจากเมมเบรนเปลือกไข่, ผงน้ำมัน MCT
 

วิธีการรับประทาน Codeage Chocolate Muilti Collagen Peptides

ผู้ใหญ่ - รับประทาน Codeage Multi Collagen Chocolate ปริมาณ 1 ช้อน กับน้ำ 8-12 ออนซ์ หรือผสมลงในเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ หรือรับประทานตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ข้อควรระวัง : อย่าใช้เกินปริมาณที่แนะนำ โปรดอ่านข้อมูลด้านความปลอดภัยก่อนใช้ผลิตภัณฑ์
 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
ข้อควรระวัง : อย่าใช้เกินปริมาณที่แนะนำ ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์นี้หากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้ง่ายต่อไข่, ปลา หรือส่วนผสมใดๆ ที่ระบุไว้ หากรู้สึกไม่สบายในทางเดินอาหาร (รวมถึงท้องอืด, ตะคริว, ท้องร่วง หรืออาการท้องเสียอื่น ๆ) หรืออาการแพ้อื่น ๆ ให้หยุดรับประทานผลิตภัณฑ์ทันที มารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและบุคคลที่ทราบสภาวะทางการแพทย์ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใด ๆ
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Larry Brun : คอลลาเจนที่ดีที่สุด - ฉันยอมรับโดยปราศจากข้อวงวัย! และมันยังเป็นมิตรกับคีโต!
ฉันเป็นผู้ประกอบวิชาชีพด้านสุขภาพและความงาม และฉันมักจะมองหาผู้นำในด้านอุตสาหกรรมนี้ และฉันรู้โดยตรงเกี่ยวกับความซื่อสัตย์และคุณภาพของบริษัทนี้อย่าง Codeage ที่มีแต่ผลิตภัณฑ์ระดับยอดยเยี่ยม! บริษัทและผลิตภัณฑ์นี้ที่ใช้พลังงานอย่างชาญฉลาดมีการกระตุ้นจรรยาบรรณในการทำงาน และความตั้งใจที่ยอดเยี่ยม
สำหรับฉันคอลลาเจนนี้ดีที่สุดเนื่องจาก :
* เป็นมิตรกับผู้ทีรับประทานคีโต (KETO) – ปริมาณคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 5 กรัม (3 กรัมเป็นไฟเบอร์), น้ำมัน MCT และหญ้าหวาน
* มีส่วนประกอบของคอลลาเจนที่ดูดซึมได้ครบถ้วน.... ทุกอย่างตั้งแต่ไก่, เนื้อวัว, ปลาจากธรรมชาติไปจนถึงเปลือกไข่ (ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกประเมินคุณค่าต่ำเกินไปและคอลลาเจนจากบริษัทอื่น ๆ อีกหลายไม่มีส่วนประกอบของมัน)
* รสชาติ! รสชาติของมันดีมาก สามารถผสมกับนม เพื่อทำมิลค์เชคหรือผสมกับน้ำร้อน สำหรับเมนูช็อกโกแลตร้อนได้
* คุณภาพและการจัดหา
ฉันจะซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน!
 
Donna Leonardo : มันได้ผล!
ฉันใช้คอลลาเจนที่ไม่ปรุงแต่งอีกยี่ห้อหนึ่ง (มีคอลลาเจนเพียง 2 ชนิด) และในสัปดาห์นี้ก็เปลี่ยนมาใช้ MULTI COLLAGEN PEPTIDES CHOCOLATE POWDER ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคอลลาเจนถึง 5 ชนิด ในหนึ่งเดียว! ฉันเพิ่มผงคอลลาเจนนี้ลงในกาแฟยามเช้าตั้งแต่ ฉันพบว่ามันชนะคอลลาเจนที่ฉันเคยใช้อย่างขาดลอย เยี่ยมมาก! เล็บของฉันที่เคยไว้ยาวได้แต่มักจะเกิดปัญหาเล็บบิ่น, ฉีก ฯลฯ ฉันไว้เล็บโดยที่ไม่ได้ตัดหรือทำเล็บเลยประมาณ 3 สัปดาห์ ได้โดยไม่มีปัญหาอะไร แถมขนตาของฉันก็หนาฟูขึ้นด้วย! ฉันยังคงต้องการเวลามากกว่านี้เพื่อดูว่าผมของฉันหนาขึ้นด้วยหรือไม่ (ดูเหมือนว่ามันจะช่วยได้ แต่เวลาจะบอกผลลัพธ์ที่แน่นอนอีกครั้ง) ฉันจะเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตนี้อย่างถาวรแน่นอน! มันมีรสชาติที่โดดเด่น! อย่างไรก็ตามตอนนี้ฉันอายุ 64 ปี!
 
Ryse : ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม, รสชาติเยี่ยม และไม่จับเป็นก้อน!
ฉันได้รับผลิตภัณฑ์ของฉันเมื่อ 3 วันก่อน! ฉันเลือกสิ่งนี้มาแทนที่ Bio-Trust Ageless Multi-Collagen Protein อย่างไรก็ตามเนื่องจากสินค้ารุ่นหลังขายหมด ฉันจึงตัดสินใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ COLLAGEN PEPTIDES CHOCOLATE POWDER นี้แทนหลังจากที่ได้ตรวจสอบคู่แข่งรายอื่นอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วเท่านั้น! ฉันดีใจมากที่ฉันเลือกมัน! นอกจากคอลลาเจน 5 ชนิดแล้ว มันยังมีส่วนประหอบของ MCT OIL (C8 & C10); พรีไบโอติกไฟเบอร์ (อะคาเซีย) พร้อมสารสกัดจากหญ้าหวานที่เป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติ, เป็นมิตรกับ Keto และ Paleo! อย่าลังเลที่จะลองเสิร์ชดูเกี่ยวกับ ประโยชน์จาก C8 & C10 โดยฉันใช้สิ่งนี้กับพร้อมกับ Genius Creatine โดยผสมลงในน้ำอุ่นปริมาณ 10 ออนซ์ ดื่มหลังจากการออกกำลังกายของฉัน! การผสมผสานทำให้เกิดรสชาติที่เหลือเชื่อ! ฉันมั่นใจว่า Codeage จะมีฉันเป็นลูกค้าไปตลอดชีวิตแน่นอน เว้นแต่บริษัทนี้จะตัดสินใจเปลี่ยนส่วนผสม ดังนั้นไม่ต้องมองหาผลิตภัณฑ์จากที่ไหนอีกแล้ว ซื้อและนำไปใช้!
 
DK9000 : อร่อยและรู้สึกยอดเยี่ยมมากกว่าเดิมในการเป็นนักเต้นมืออาชีพ
สมูทตี้ที่มีส่วนผสมของเคล, ต้นอ่อนข้าวสาลี, ผักโขมและผักใบเขียวอื่นๆ  ทำให้ฉันเป็นยอดมนุษย์ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีรสชาติเหม็นเขียวเหมือนดิน ฉันมีความสุขมากที่ผงแป้งรสช็อกโกแลตนี้สามารถทำให้พวกมันอร่อยขึ้นได้ ในขณะที่มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีรายการส่วนผสมของสารเคมีที่น่ารังเกียจ!
ในฐานะที่ฉันเป็นนักเต้นมืออาชีพ ฉันยังทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อลดการอักเสบและส่งเสริมร่างกายของฉันให้มีสมรรถภาพสูงสุด ความเจ็บปวดมากมายของฉันหายไปเมื่อฉันเริ่มทานวันละครั้ง คุณอาจจะมีลูกค้าประจำรายใหม่เป็นฉันเอง...!
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Codeage-Chocolate-Multi-Collagen-Servings/dp/B07DLFB1B4/ref=sr_1_1?keywords=MULTI+COLLAGEN+PEPTIDES+CHOCOLATE+POWDER&qid=1637251097&sr=8-1




 

comments powered by Disqus